ZTE công bố chủ đạo của mình chỉ một ngày trước khi MWC mở ra ở Barcelona. Các ZTE Grand  S3 có vẻ như hầu hết các điện thoại thông minh hàng đầu trong năm 2014, nhưng nó có một rất rõ ràng và tính năng sáng tạo - đó là điện thoại đầu tiên sử dụng mắt dựa trên sinh trắc học, an ninh.
Mặc dù quá trình mở khóa điện thoại bằng đôi mắt của bạn là khá đơn giản, nó thậm chí còn dễ dàng hơn để làm điều đó với một dấu vân tay. Chúng tôi đã nói chuyện với Kan Yulun, Giám đốc điều hành của điện thoại di động cho các EMEA và vùng LATAM ZTE, và ông nói với chúng tôi lợi thế chính của mắt quét công nghệ cao là an ninh. "Nó có thể để đánh bại quét dấu vân tay, nhưng các công nghệ chúng tôi sử dụng là an toàn hơn nhiều, vì nó có một đoạn video của đôi mắt của bạn, và biến thành một bản đồ chi tiết. Điều này không thể được nhân rộng bằng cách sử dụng hình ảnh của ai đó," ông nói.

ZTE Đại S3 đi kèm với một 5,5 "màn hình hiển thị độ phân giải 1080p và chạy trên nền Snapdragon 801 chip với quad-core Krait 400 CPU 2.5GHz, Adreno 330 GPU và RAM 3GB. Nó cũng cung cấp 16GB lưu trữ mở rộng, camera 16MP phía sau với dual-LED flash và một 8MP Ảnh tự sướng trước mặt cá. Ngoài ra còn có khả năng kết nối LTE, Wi-Fi ac, Dolby Sound và một pin 3100 mAh.

ZTE Grand  S3 đi kèm với Android 4.4 KitKat.
Trong khi ZTE Đại S3 có vẻ là một vụ nổ từ năm 2014, nó có cái gì đó không có đối thủ cạnh tranh khác có thể phù hợp - một mắt dựa trên an ninh sinh trắc học qua Eyeprint ID. Các công nghệ tiên tiến được phát triển bởi EyeVerify và có thể được sử dụng cho phép thanh toán di động, mở khóa màn hình hoặc truy cập vào nội dung an toàn.
Quét mắt của bạn không phải là nhanh như Senor ngón tay-in, nhưng nó thậm chí còn an toàn hơn so với công nghệ nhận dạng ngón tay-in - có lẽ bởi vì điện thoại cần phải quét cả hai mắt. Từ này được thực hiện bằng máy ảnh 8MP phía trước, mà không có đèn flash LED, mở khóa màn hình hoặc uỷ quyền thanh toán với đôi mắt của bạn trong điều kiện ánh sáng thấp sẽ không được tốt.
ZTE hứa hẹn sẽ thực hiện các Eyeprint ID trên tất cả các điện thoại thông minh của Grand sắp tới của mình.

Các ZTE Grand  S3 là đã có sẵn để mua hàng tại Trung Quốc và chi phí CNY 2999 (hoặc € 430). Không có thông tin về việc triển khai toàn cầu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Thuê Máy Chủ Ảo Việt Nam © 2014. All Rights Reserved. Powered by Vanthuy.vdo
Top