Hiện nay xu hướng phát triển các dòng máy chủ giá rẻ của các thương hiệu lớn như HP, Dell, IBM hay các hãng chuyên sản xuất các dòng máy chủ giá rẻ như Acer, SuperMicro, Tyan,… đang giải quyết tốt bài toán về chi phí và nhu cầu sử dụng máy chủ giá rẻ trên của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nắm bắt xu hướng này VDO đã nghiên cứu và đưa ra các gói giải pháp máy chủ cung cấp các sản phẩm máy chủ giá rẻ, các gói dịch vụ thuê máy chủ giá rẻ vì nhiều tiềm năng phát triển phân khúc thị trường này rất lớn khi số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ được thành lập mới ngày càng nhiều tại Việt Nam.
Các nhà sản xuất cũng nhấn mạnh máy chủ giá rẻ không phải là máy chủ chất lượng thấp. Thậm chí, các máy chủ này còn có độ ổn định cao, hoạt động tốt, đáp ứng tối đa các tác vụ chạy liên tục 24/24h. Sở dĩ giá bán của các máy chủ này rẻ là vì chúng được thiết kế để đáp ứng vừa đủ nhu cầu của doanh nghiệp nhỏ, vốn là những đơn vị hạn chế về nguồn lực tài chính cũng như nhân sự vận hành. Thực tế triển khai cho thấy, máy chủ giá rẻ là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp cỡ vừa và nhỏ hiện nay.
Điểm đặc biệt khi triển khai máy chủ giá rẻ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ là yêu cầu về bảo hành và hỗ trợ sau bán hàng rất cao. Với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, chính sách bảo hành cũng như hỗ trợ tối ưu sẽ có tác động rất tích cực trong việc triển khai và vận hành hệ thống.
Máy chủ giá rẻ
Máy chủ giá rẻ

Hơn nữa, để thích ứng với điều kiện hạn chế về nguồn lực chuyên trách CNTT, các máy chủ giá rẻ được thiết kế đặc biệt dễ vận hành và quản lý. Với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các ứng dụng chia sẻ qua mạng với máy chủ giá rẻ thường là kế toán, bán hàng, quản lý kho bãi, chia sẻ file, máy in, Internet, mạng LAN, Web Hosting, Email và Database. Những ứng dụng này chạy tốt trên nền các máy chủ giá rẻ.
Đánh giá về thị trường máy chủ giá rẻ hiện nay, các nhà sản xuất đều cho rằng đây là một thị trường mở và rất nhiều tiềm năng phát triển. Triển khai hệ thống thông tin nội bộ với máy chủ giá rẻ là bước khởi đầu cho doanh nghiệp khi làm quen với công nghệ quản trị tiên tiến, tạo điều kiện thuận lợi cho việc nâng cấp lên các hệ thống quy mô lớn hơn khi doanh nghiệp tăng trưởng cả về chiều rộng lẫn chiều sâu trong tương lai. Với máy chủ giá rẻ, doanh nghiệp không cần tốn nhiều thời gian và kinh phí từ việc lập kế hoạch đến triển khai và vận hành.

I. Máy chủ giá rẻ – Server giá rẻ – Cheap Server

Một số dòng Server giá rẻ phù hợp cho nhu nhầu đặt máy chủ trên các Data center tiêu chuẩn tiết kiệm không gian trên tủ tủ Rack và tiết kiệm điện năng tiêu thụ ( Rack 1U, nguồn từ 260W, 300W, 350W, 400W) như:
- IBM Server Rackmount X3250M4
- Acer Server Rackmount AR320
- HP ProLiant DL120 G7 chạy với dòng CPU Intel E3 1220, E3 1230
- SuperMicro Server chạy với các dòng CPU Intel E3 1220, 1230
- vvv….

II. Cho thuê máy chủ giá rẻ – thuê Server giá rẻ – Cheap Dedicated Server

Gói dịch vụ Cho thuê Máy chủ giá rẻ, là một phần kế hoạch toàn diện của VDO nhằm cung cấp đến khách hàng là các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp vừa và nhỏ những sản phẩm máy chủ thương hiệu IBM, Hp, Dell, Acer, SupperMicro,vv…, dịch vụ thuê máy chủ dùng riêng giá rẻ đảm báo chất lượng và hiệu quả kinh tế tối ưu nhất. Nhằm giúp doanh nghiệp, cá nhân có cơ hội tiếp cận công nghệ máy chủ, các dòng máy chủ với cấu hình phù hợp với nhu cầu chạy cá ứng dụng web server, mail server, web hosting…của mình với mức chi phí thấp nhất.
III. Cho thuê chỗ đặt máy chủ giá rẻ – Cheap Colocation Server
Gói dịch vụ Cho thuê chỗ đặt máy chủ giá rẻ, là một phần kế hoạch toàn diện của VDO nhằm cung cấp đến khách hàng là các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp vừa và nhỏ các gói dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ giá rẻ đảm báo chất lượng và hiệu quả kinh tế tối ưu nhất. Nhằm giúp quý khách hàng có cơ hội sử dụng dịch vụ máy chủ giá rẻ, đặt máy chủ của mình tại các Trung tâm dữ liệu tiêu chuẩn Tier 3, các gói dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ giá rẻ đảm bảo các điều kiện về băng thông Internet trong nước và quốc tế, lưu lượng truyền tải thông tin không giới hạn phù hợp với nhu cầu chạy cá ứng dụng web server, mail server, web hosting…của mình với mức chi phí thấp nhất.
IV. Cho thuê máy chủ VPS giá rẻ – VPS Server giá rẻ – VPS giá rẻ – Cheap VPS Server
Gói dịch vụ Cho thuê máy chủ ảo giá rẻ, là một phần kế hoạch toàn diện của VDO nhằm cung cấp đến khách hàng là các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp vừa và nhỏ các gói dịch vụ thuê máy chủ ảo VPS giá rẻ đảm báo chất lượng và hiệu quả kinh tế tối ưu nhất. Nhằm giúp quý khách hàng có cơ hội sử dụng dịch vụ máy chủ ảo giá rẻ, hệ thống cung cấp dịch vu máy chủ ảo của VDO đặt tại các Trung tâm dữ liệu tiêu chuẩn Tier 3, các gói dịch vụ cho thuê VPS giá rẻ đảm bảo các điều kiện về băng thông Internet trong nước và quốc tế tốc độ cao, lưu lượng truyền tải thông tin không giới hạn phù hợp với nhu cầu chạy cá ứng dụng web server, mail server, web hosting…của mình với mức chi phí thấp nhất.
Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ máy chủ của VDO
-  Toàn quyền sử dụng và vận hành máy chủ vật lý riêng
-  Sở hữu máy một hoặc nhiều chủ riêng 100%.
-  Phần cứng máy chủ sử dụng các nền tảng mới nhất trên thế giới
-  Bộ nhớ (RAM) DDR 3 ECC tích hợp khả năng xử lý lỗi bộ nhớ giúp hệ thống giảm thiểu khả năng xung đột (crash)
-  Ổ cứng (HDD) sử dụng sản phẩm chuyên dụng dành riêng cho máy chủ như Western, Seagate, IBM, Dell, Hitachi
-   Nền tảng hệ thống mới nhất với CPU Intel Sandy Brigde mang lại hiểu quả xử lý vượt trội
-  Chassis chuyên dụng với khả năng chống rung và hệ thống khí động học thông minh
-  Lưu lượng (Data transfer) sử dụng hàng tháng không giới hạn (Unlimited)
-  Điều hòa, UPS, máy nổ dự phòng giúp server hoạt động liên tục dù có xảy ra sự cố về điện lưới
-  Kết nối băng thông trong nước và quốc tế tốc độ cao
-  Máy chủ được đặt trong Datacenter chuẩn quốc tế Tier 3, chuyên nghiệp và bảo mật cao
-  Đảm bảo hoạt động 99,99% (nhiệt độ 22±1 độ C, UPS, điện dự phòng, chống cháy nổ…
-  Cấp không giới hạn IP tĩnh
-  Cho phép quản trị từ xa hoặc trực tiếp tại Datacenter
-  Hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365.
Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ mời quý khách hàng liên hệ theo địa chỉ sau:
-----------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM
Trụ sở chính TP. Hà Nội
Add: Số 55, Ngõ 79 đường Cầu Giấy, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Văn phòng đại diện TP. HCM
Add: 366 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhận, TP.HCM
Hotline: 0962 788 835 - 04 6674 8592 – 04 6674 8593
Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dịch vụ: 1900 6891

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Thuê Máy Chủ Ảo Việt Nam © 2014. All Rights Reserved. Powered by Vanthuy.vdo
Top