Kính thưa Quý khách
- Công ty Cổ phần dữ liệu trực tuyến Việt Nam (VDO) được thành lập vào ngày 28 tháng 07 năm 2009. VDO được sáng lập bởi các thành viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực dữ liệu trực tuyến( dịch vụ máy chủ, phân phối máy chủ, cho thuê máy chủ, cho thuê chỗ đặt máy chủ, máy chủ ảo, quản trị máy chủ,….), VDO có đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp nhằm mang đến cho khách hàng một giải pháp mạng hiệu quả nhất, tiên tiến nhất tại Việt Nam.
- Những năm gần đây, dù rằng được đánh giá là một trong số những quốc gia có bước nhẩy ngoạn mục về lượng người dùng Internet, song chất lượng sử dụng Internet của Việt Nam chưa cao và kém hiệu quả. Rất nhiều doanh nghiệp trong nước đã nhận thấy việc có được một hệ thống IT mạnh và ổn định trong công ty là nhân tố chiến lược quan yếu trong phát triển kinh doanh. Thế nhưng, các doanh nghiệp trong nước đã và đang phải tốn rất nhiều thời gian và công sức để duy trì việc vận hành và cập nhật ngay hệ thống IT cùng nguồn cơ sở dữ liệu của mình. Nắm bắt được thực tại này, VDO đã ra đời nhằm mang lại một điểm tựa vững chắc cho quý khách hàng toàn tâm toàn ý vào công việc kinh doanh chính của mình.
Lĩnh vực kinh doanh
- VDO hợp tác với các Data center lớn nhất trong nước và quốc tế như VDC, FPT, CMC, VTC, Viettel cung cấp dịch vụ dữ liệu trực tuyến: dịch vụ máy chủ, dịch vụ data center, Cho thuê máy chủ ( Dedicated server ), Cho thuê chỗ đặt máy chủ ( Co-location server ), Dịch vụ Quản trị máy chủ… chất lượng cao với hoài thấp nhất và chuyên nghiệp nhất.
- VDO chuyên kinh doanh và phân phối các sản phẩm máy chủ (server), máy trạm (workstation), thiết bị lưu trữ (storage raid), linh kiện máy chủ (server parts) và các phụ kiện chuyên dụng cho máy chủ khác (accessories for server) với thương hiệu “MÁY CHỦ VIỆT NAM” truy cập tại website Vdo.com.vn
- VDO tập trung vào phân phối các dòng máy chủ của SupperMicro Server (sản phẩm máy chủ Supermicro USA), IBM Server, Dell Server, HP Server, Cisco UCS Server, bộ lưu trữ (Storage NAS) Qnap, Promise, Caldigit, Arena, các Modules bộ nhớ, chipset, bộ nguồn như Zippy, SilverStone, SuperTalent, Supermicro parts, Intel parts, Adaptec, LSI, Promise.. Và tất cả các sản phẩm liên can đến máy chủ, máy trạm, thiết bị lưu trữ khác.
- Trong hơn nhiều năm hoạt động, VDO đã thành công để thiết lập mối quan hệ mạnh mẽ phong phú với nhiều khách hàng. VDO cung cấp giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Song song, VDO hành động với Phương châm là xây dựng một thương hiệu đáng tin cẩn với khách hàng.
Kết nối trên toàn thế giới
- Khi chúng ta ở trong một xã hội kỹ thuật số và thuộc về thế giới internet, Công nghệ thông báo được cập nhật và đổi thay từng phút. Là một trong những công ty tiền phong của thị trường và là đối tác hàng đầu của các hãng như Intel (Intel Platium Partners), IBM (IBM Platium Partners), Dell, Cisco, Supermicro, Adaptec ..
Quản lý chất lượng
- Với hàng ngũ quản lý giàu kinh nghiệm và các chuyên gia về máy chủ, máy trạm và các thiết bị, linh phụ kiện máy chủ, các giải pháp máy chủ, dịch vụ máy chủ VDO đã và đang cung cấp các sản phẩm dịch vụ tốt nhất và luôn bắt kịp với sự phát triển mau chóng của công nghệ máy tính, máy chủ giờ.
- VDO luôn thực hành cung cấp sản phẩm dịch vụ tuan theo các nguyên tắc vẹn tuyền, đổi mới, chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ hậu mãi sau bán hàng chuyên nghiệp, tận tình, uy tín và dịch vụ chất lượng cao.
Các yếu tố thành công
- Chúng tôi tin tưởng rằng danh tiếng là điểm thành công chính của chúng tôi. Về sức mạnh của “Chất lượng” và “Đáng tin tưởng", chúng tôi nhấn mạnh để cung cấp sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, giao hàng đúng giờ và mau chóng, cung cấp dịch vụ phù hợp với từng khách hàng, hỗ trợ toàn diện các dịch vụ sau bán hàng.
Tầm nhìn
- VDO mong muốn trở nên một tổ chức kiểu mới – nhà cung cấp dịch vụ trọn gói và giải pháp tổng thể cho quý khách hàng, giàu mạnh bằng vắt cần lao sáng tạo trong khoa học kỹ thuật và công nghệ, làm khách hàng ưng ý, góp phần hưng thịnh quốc gia, đem lại cho mỗi thành viên của mình điều kiện phát triển hào kiệt tốt nhất và một cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần.
Chiến lược
- VDO phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ dữ liệu trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Phát triển các dịch vụ máy chủ, trọng điểm dữ liệu (data center), phân phối máy chủ, hosting, … Chuyên nghiệp, tạo ra các sản phẩm mang tính đột phá cao, chuyên nghiệp hóa nhân sự, tạo nền tảng văn hóa công ty chắc chắn.
- Chiến lược này dựa trên nhận định Internet đã và sẽ làm đổi thay sâu sắc thế giới và là nhịp của Việt Nam trên con đường hội nhập quốc tế; những nhu cầu cần yếu của con người có thể sẽ không thay đổi nhưng phương thức đáp ứng những nhu cầu này đã, đang và sẽ ngày càng thay đổi một cách căn bản với sự lan rộng của Internet; Các dịch vụ điện tử sẽ là những công cụ quan trọng, vượt trội giúp các tổ chức có thể hoạt động và cạnh tranh một cách hiệu quả cũng như đem lại cho người tiêu dùng sự thoải mái và tiện nghi trong cuộc sống.
Đội ngũ nhân viên
- Với hàng ngũ viên chức trẻ, năng động, nồng nhiệt, sáng tạo, giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu để tương trợ, phục vụ cung cấp sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, VDO tự tín sẽ tư vấn, chỉ dẫn để bạn và doanh nghiệp có được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu dùng, giá cả hợp lý nhất, chế độ bảo hành từ chính hãng và chế độ hậu mãi dịch vụ tốt nhất.
- VDO luôn cam kết đem đến “một trải nghiệm dịch vụ toàn diện và tốt nhất” của dịch vụ, thõa mãn nhu cầu và niềm tin từ phía Khách hàng: với chi phí thấp nhất, các phương tiện hỗ trợ chuyên nghệp nhất bên cạnh dịch vụ coi ngó Khách hàng nhiệt liệt và tận tâm hướng đến Khách hàng, không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ đảm bảo thỏa mãn nhu cầu cao nhất từ phía khách hàng.
- Chúng tôi luôn chũm sáng tạo không ngừng nhằm xây dựng công ty thành một tổ chức hùng mạnh, hiện đại và văn hóa với mong muốn mở rộng hợp tác tạo nền tảng cho những bước tiến bền vững. VDO đã và đang được nhiều khách hàng tin cẩn và gửi trọn niềm tin, để đáp lại niềm tin này chúng tôi cam kết sẽ cung cấp những sản phẩm dịch vụ và giải pháp công nghệ tốt hơn nữa trong tương lai.
Trân trọng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Thuê Máy Chủ Ảo Việt Nam © 2014. All Rights Reserved. Powered by Vanthuy.vdo
Top