HTC sẽ sớm ngừng bán One (M8) , kỳ hạn của nó từ năm ngoái. Thay vào đó các công ty Đài Loan sẽ cung cấp Once M8s, một thiết bị mà sẽ được gần như giống với một trong nó sẽ thay thế.
Một trong những sự khác biệt sẽ được lựa chọn chipset. Trong khi One (M8) tàu với Qualcomm Snapdragon 801 SoC (đó là hãng sản xuất chip hàng đầu của đợt chào bán trong nửa đầu của năm ngoái), các M8s mới sẽ đi với một tầm trung Snapdragon 615 thay thế.
Chiếc 64-bit 615 đi kèm với một CPU octa-core, tự hào với bốn lõi Cortex-A53 tốc độ lên đến 1,7 GHz và bốn lõi Cortex-A53 tốc độ 1 GHz.

CPU của HTC One M8s trên thực tế đã bị rò rỉ và tin đồn trong một thời gian như One (M8i) , nhưng có vẻ như HTC quyết định đi với chữ "s" và không "i" sau khi tất cả.
Thông tin này xuất phát từ Benelux cánh tay của HTC ở châu Âu, vì vậy tất cả các thay chính thức. Ít nhất là trong ba thị trường (Bỉ, Hà Lan và Luxembourg) các nhà sản xuất điện thoại thông minh sẽ lựa chọn để thay thế cho One (M8) với M8s này. Tình hình có thể được lặp đi lặp lại ở những nơi khác nữa, tuy nhiên.
Giám đốc HTC Benelux Mark Moons biết sự thay đổi SoC được cần thiết để cho các công ty tiếp tục bán One (M8) phần cứng 's. Ông cũng nhấn mạnh rằng Snapdragon 615 là một phần mới hơn, và nó là 64-bit.
Để bây giờ thời gian chính xác của việc hoán đổi là không rõ, nhưng chúng ta biết rằng Đấng M8s sẽ có khoảng 250 € rẻ hơn so với các mới Một M9 . Kể từ sau này sẽ được cung cấp cho 749 € trong EU, điều này có nghĩa là Một M8s sẽ bán với giá € 499.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Thuê Máy Chủ Ảo Việt Nam © 2014. All Rights Reserved. Powered by Vanthuy.vdo
Top