VDO là một trong rất
nhiều nhà cung cấp dịch vụ cho thuê VPS. Giữa nhiều đối thủ cạnh tranh khốc liệt
từng giây từng phút và nhu cầu của khách hàng cũng biến đổi ngày càng phức tạp
hơn, chúng tôi cũng luôn nỗ lực hết sức mình để tạo dấu ấn trong lòng khách
hàng hay nói cách khác là lấy được sự tin tưởng của các thượng đế khó tính. Niềm
tin là tài sản vô cùng quý giá đối với tất cả các doanh nghiệp nói chung và VDO
nói riêng bởi để có được sự tín nhiệm của khách hàng, VDO thiết nghĩ không chỉ
cần phải có một quá trình hình thành, phát triển và phấn đấu bền bỉ mà còn luôn
hướng về mục tiêu chiến lược đã đề ra với mục đích phục vụ khách hàng một cách
tốt nhất, đi tiên phong trong lĩnh vực mà VDO đang cung cấp, dịch vụ cho thuê máy chủ ảo VPS. Tất cả những gì chúng tôi làm đều mong muốn mang lại sự hữu ích tối đa cho
nhu cầu của khách hàng. Như slogan song hành cùng công ty ‘’Hiệu quả cho bạn’’.
Và dưới đây là những việc chúng tôi đang làm để dần khẳng định rằng: Bạn có thể
tin tưởng 100% vào VDO!
1. Tìm cách thấu hiểu khách hàng
Để đáp ứng nhu cầu của
khách hàng một cách tốt nhất, VDO đã có những cách khác nhau để thấu hiểu khách
hàng trước khi đưa ra những nhu cầu hợp tác. Hành động này được thể hiện rõ nhất
qua cách giao tiếp của nhân viên kinh doanh với khách hàng. Bộ phận kinh doanh
là đầu nối đầu tiên giữa VDO với khách hàng có nhu cầu. Bạn đang muốn thue may chu, VPS hay hosting, bạn muốn dịch vụ, phần mềm hay website của bạn chạy như
thế nào? Nhân viên kinh doanh sẽ từ đó đưa ra các gói dịch vụ phù hợp. Không ở
đâu mà nhân viên công ty gợi ý khách hàng dùng dịch vụ với gói thấp hơn, ít tiền
hơn so với gói mà khách hàng muốn thuê như ở VDO bởi vì chúng tôi biết rằng với
yêu cầu của bạn, bạn chỉ cần sử dụng gói đó, việc nâng cấp lên sẽ thực hiện sau
khi yêu cầu của bạn tăng lên. Bạn muốn thuê gói Cloud VPS C nhưng chúng tôi với
sự thấu hiểu cả kỹ thuật nghĩ rằng gói Cloud VPS B đã có thể đáp ứng được nhu cầu
của bạn. Khi nào bạn cần nâng cấp chúng tôi sẽ nhắc bạn sau. Đây là một trong
những hành động nhỏ nhất mà chúng tôi nghĩ có thể tối ưu hóa hiệu quả cho khách
hàng.
Việc tìm cách thấu hiểu
khách hàng còn được thực hiện nhờ bộ phận chăm sóc khách hàng. Qua những lần tiếp
xúc với số lượng lớn khách hàng, các chương trình chăm sóc, ưu đãi dịch vụ,
nhân viên chăm sóc của VDO sẽ nắm được nhu cầu khách hàng qua các phản hồi hữu
ích bằng điện thoại, email hoặc tin nhắn trực tiếp. Từ đó thấu hiểu khách hàng
hơn, chăm sóc tốt hơn.
2. Cập nhật,
đổi mới dịch vụ
Từ việc thấu hiểu khách hàng, VDO sẽ cập nhật, đổi mới
dịch vụ để đáp ứng nhu cầu luôn biến thiên của họ.
Với VDO, công tác cập nhật, đổi mới được chia ra làm
2 hành động chính:
2.1. Cập nhật đổi mới hệ thống.
Đặc thù là một công ty kinh doanh dịch vụ công nghệ
Cloud VPS mà công nghệ lại luôn đi trước mọi ngành nghề khác trong nền kinh tế.
Do đó, hệ thống VPS luôn được VDO cập nhật và áp dụng vào hoạt động kinh doanh
của mình. Với các ưu điểm vượt trội hơn so với công nghệ VPS cũ,
Cloud VPS đang dần chứng tỏ vị thế của mình trong lĩnh vực lưu trữ. Không chỉ
áp dụng đơn thuần điện toán đám mây, VDO còn tổng hợp các tính năng hữu ích vào
Cloud VPS như backup tự động, SMS cảnh báo... khiến Cloud VPS của VDO đã có vị
trí vững chắc trong tâm trí của khách hàng đã tin dùng sử dụng dịch vụ. Dịch vụ cho thuê VPS tại VDO
2.2. Chuẩn hóa dịch vụ
Mục đích VDO chuẩn hóa dịch vụ là mang đến cho khách
hàng một dịch vụ chuyên nghiệp nhất có thể. Khi cần tư vấn, giải đáp các thắc mắc
về dịch vụ VPS, bạn gặp phòng kinh doanh. Bạn cần hỗ trợ kỹ thuật, xin mời gặp
phòng kỹ thuật. Bạn cần được chăm sóc, khiếu nại, phòng dịch vụ khách hàng luôn
sẵn sàng lắng nghe. Chúng tôi cam kết trả lời được tất cả các câu hỏi của khách
hàng về tất cả các vấn đề liên quan đến VPS.
3. Lo lắng
cho VPS của khách hàng
Một khi bạn đã trở thành khách hàng của VDO, chúng
tôi coi bạn như một thành viên quan trọng trong đại gia đình VDO. Vì vậy việc
các thành viên trong cùng một gia đình lo lắng cho nhau là điều hiển nhiên.
Nhưng chúng tôi không lo lắng rồi để đó mà sẽ thực hiện bằng hành động, theo
dõi, sát cánh với VPS của khách hàng là cách bộ phận kỹ thuật chúng tôi đảm bảo
VPS hoạt động ổn định, phát hiện và phòng tránh các vấn đề có nguy cơ xảy ra.
Thường xuyên gọi điện hỏi han dịch vụ, tìm hiểu mong muốn của khách hàng là việc
làm hàng ngày của nhân viên phòng dịch vụ khách hàng... Chỉ khi nào chúng tôi
tin tưởng 100% VPS của khách hàng hoạt động ổn định thì mới có thể yên tâm.
Bạn cần hỗ trợ hãy liên hệ: Mr.Minh: 0962 788 835 – 0936 108
858
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.