Có thể nói Mover là dịch vụ trực tuyến giúp bạn có thể đồng bộ hóa dữ liệu trên các dịch vụ lưu trữ thông dụng bằng cách di chuyển dữ liệu qua lại giữa các dịch vụ này
Nếu bạn đang có rất nhiều tài khoản của các dịch vụ lưu trữ đám mây như Dropbox, Google Drive, SkyDrive....và bạn muốn đồng bộ dữ liệu qua lại giữa các dịch vụ lưu trữ này để tiện lợi khi sử dụng thì Mover sẽ giúp bạn xử lý vấn đề này một cách dễ dàng và nhanh gọn. Mover là dịch vụ trực tuyến có thể giúp người dùng di chuyển dữ liệu một cách dễ dàng giữa các dịch vụ lưu trữ đám mây thông dụng nhất hiện nay.
Theo nghĩa thông thường, nếu bạn có dữ liệu tại dịch vụ 1, và dữ liệu tại dịch vụ 2, khi đó nếu muốn đồng bộ các dữ liệu này, người dùng sẽ phải tải dữ liệu tại dịch vụ 1 về máy tính, sau đó tải lên dịch vụ 2 để có thể sử dụng cả 2 dữ liệu này. Với Mover, bạn sẽ không phải làm những thao tác phức tạp như trên và dữ liệu sẽ được đồng bộ giữa các dịch vụ một cách dễ dàng.
Trang chủ Mover: http://mover.io


Di chuyển dữ liệu giữa các dịch vụ lưu trữ đám mây với Mover

Di chuyển dữ liệu giữa các dịch vụ lưu trữ đám mây với Mover

Đây là dịch vụ trực tuyến có chức năng giúp cho người dùng di chuyển dữ liệu qua lại giữa các dịch vụ lưu trữ trực tuyến thông dụng một cách vô cùng dễ dàng.
Với mỗi 1 tài khoản free, bạn sẽ được cung cấp 10GB để di chuyển dữ liệu, để nâng cấp thêm dung lượng, bạn chỉ cần trả thêm 1USD/1GB, và tối đa là 25GB.

Mover.io
Sau khi tiến hành đăng ký dịch vụ và đăng nhập, bạn sẽ được chuyển sang màn hình giao diện quản lý tài khoản. Tại giao diện làm việc chính sẽ có 2 nút: Add New Source và Add New Destination (Ở đây lần lượt là dịch vụ thứ nhất và dịch vụ thứ hai, gửi dữ liệu từ dịch vụ 1 tới dịch vụ 2). Ở giữa là hộp thoại Option để thiết lập nén dữ liệu khi gửi và 1 tab Option thời gian để lên lịch cho việc di chuyển dữ liệu.

di chuyển dữ liệu
Như hướng dẫn ở trên, bạn thêm các dịch vụ cần di chuyển bằng cách ấn 2 nút Add New Source và Add new Destination. Sau khi xác thực và cấp phép cho từng dịch vụ, bạn chọn các dữ liệu cần di chuyển qua dịch vụ kia. Hiện các dịch vụ lưu trữ đám mây thông dụng mà Mover hỗ trợ khá đầy đủ.

Dịch vụ Mover.io di chuyển dữ liệu giữa các dịch vụ
Bước tiếp theo, tiến hành nén các dữ liệu chuyển đi với định dạng ZIP và thiết lập thời gian di chuyển dữ liệu (nếu cần). Ấn Transfer Now để bắt đầu quá trình di chuyển dữ liệu.

nén các dữ liệu chuyển đi
Việc di chuyển dữ liệu sẽ được thực hiện hoàn toàn tự động dựa trên không gian dữ liệu của tài khoản người dùng và quá trình di chuyển nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào khối lượng dữ liệu trên đám mây của người dùng.

Hoàn thành quá trình

Bạn có thể xem thêm các bài viết hướng dẫn cách tạo đám mây riêng bằng hyper - v tại đây
Công ty VDO chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ, cho thuê chỗ đặt máy chủ, cho thuê vps giá rẻ, cho thuê tủ Rack, dịch vụ cài đặt và quản lý máy chủ...Mọi thắc mắc của Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để giúp bạn một cách nhanh nhất.
Hotline: 0932 363 998 -  0962 788 835 - Mr.Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Thuê Máy Chủ Ảo Việt Nam © 2014. All Rights Reserved. Powered by Vanthuy.vdo
Top