Dịch vụ máy chủ ảo của VDO được xây dựng từ hệ thống các Server, thiết bị phần cứng chuyên dụng của các hãng sản xuất hàng đầu như IBM, DELL, Cisco, HP, SupperMicro và sử dụng công nghệ VMWare ESXi 5 tiên tiến nhất hiện nay. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng các máy chủ ảo với tài nguyên RAM, CPU và ổ cứng một cách riêng biệt hoàn toàn, mang đến tốc độ xử lý vượt trội và tính ổn định cao.
Dịch vụ máy chủ ảo ( VPS – Virtual Server) là gì?
Máy chủ ảo là một phân vùng riêng độc lập mà mỗi khách hàng có thể tùy ý chỉnh sửa cấu hình, cài đặt ứng dụng và triển khai theo ý muốn. Ưu điểm của VPS là sự linh hoạt từ việc điều chỉnh cấu hình RAM, CPU và HDD gần như tức thời, khiến cho việc nâng cấp máy chủ trở nên đơn giản. Sao lưu dự phòng và khôi phục VPS ngay lập tức cũng là một ưu thế mà một máy chủ thông thường không thể có.
VDO đang dùng công nghệ ảo hóa nào?
VDO hiện đang cung cấp cho khách hàng VPS với công nghệ ảo hóa phần cứng (Hardware Virtualization), có nghĩa là mọi hoạt động của máy chủ ảo đều do phần cứng đảm nhiệm để đạt tính tương thích cao nhất. Về mặt kỹ thuật, từ bên trong máy ảo bạn có thể kiểm tra để biết phần cứng thật sự đang dùng CPU hay Chipset nào. Máy ảo và Máy chỉnh hoạt động gần như độc lập hoàn toàn, bạn có thể yêu cầu cài đặt hệ điều hành Windows 2003, Linux, Unbuntu, CentOS hay bất kỳ phiên bản nào đã được chúng tôi kiểm nghiệm thực tế.
Phần cứng máy chủ cấu hình như thế nào?
Chúng tôi hiện đang triển khai VPS trên máy chủ Supermicro, Dell, IBM cấu hình chuẩn:
- Dual CPU: 2x Intel® Xeon® Quad Core E5620 (2.4GHz, cache 12MB), 2 x Intel® Xeon® Six Core E5649 2.53GHz, E3 1230 V2 3.3GHz
- Hệ thống Storage tách rời, RAID 1+0 (10)
Bạn không cần lo lắng về việc được sử dụng máy chủ nào, mọi nhà cung cấp dịch vụ VPS đề có máy chủ chính với nhiều cấu hình khác nhau được đầu tư theo thời gian. Quan trọng là với công nghệ ảo hóa phần cứng, máy ảo của bạn được cam kết đúng cấu hình bao gồm: Dung lượng HDD, Số lõi CPU (Core) và tốc độ tối đa cho phép (MHz).
VPS có thể cài đặt những hệ điều hành nào?
Chúng tôi đã kiểm tra VPS hoạt động ổn định với:
Windows XP, Windows 7, Windows Server 2003 mọi phiên bản, Windows Server 2008 Web, Standard Edition (Bạn nên có ít nhất 1Gb RAM để sử dụng hệ điều hành Windows ổn định).
CentOS 5.x, Ubuntu 8.x, Ubuntu 10.x, Debian 5.x, Fedora 13, 14
Tôi có quyền truy cập vào tài khoản root hoặc Administrator không?
Chắc chắn!. Công nghệ ảo hóa phần cứng không can thiệp vào hệ điều hành của VPS, vì vậy bạn có toàn quyền sử dụng kể cả dùng Console để định dạng (FORMAT) lại HDD của VPS.
Tôi có truy cập từ xa nếu VPS bị mất kết nối mạng không?
Chắc chắn là được. Bạn có thể yêu cầu chúng tôi cấp cho bạn thông tin quản trị và liên kết (link) vào Website quản trị của máy chính. Từ đây, bạn có thể nhìn thấy VPS của bạn ở mức BIOS, tức là ngay cả khi nó chưa khởi động vào hệ điều hành. Tính năng này bạn không thể có với các công nghệ ảo hóa mềm ở nơi khác.
Tham khảo thêm dịch vụ cho thuê máy chủ ảo vps của VDO tại đây: http://vdo.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Thuê Máy Chủ Ảo Việt Nam © 2014. All Rights Reserved. Powered by Vanthuy.vdo
Top