Máy chủ sử dụng bộ xử lý Intel® Xeon® tương trợ bộ nhớ mã sửa lỗi (ECC) có thể tự động phát hiện và sửa lỗi bộ nhớ có thể làm treo hệ thống hoặc mất bộ nhớ khi đột ngột có sự cố điện
Doanh nghiệp game và giải pháp máy chủ.
Chia sẻ nội dung. Hay cơ sở dữ liệu giữa các người sử dùng trong mạng nhanh hơn.
Tức thị chúng không thực hiện nhiệm vụ nào khác bên cạnh các nhiệm vụ xử lý dịch vụ phức tạp trong hệ thống của chúng. Một tỉ dụ cho một máy chủ hạng vừa. Máy chủ thường là những máy chuyên dụng.
Tuy nhiên.
Xem thêm tại đây: Thuê máy chủ - Máy chủ giá rẻ - Thuê vps giá rẻ
• Ngoài ra. Bảo vệ dữ liệu kinh doanh bằng các tính năng bảo mật có sự hỗ trợ của phần cứng.
Giúp thúc đẩytăng trưởng kinh dinh với hiệu năng hiệu quả năng lượng tốt hơn lên đến 18% so với thế hệ trước của máy chủ dùng dòng bộ xử lý Intel® Xeon® E3.
• Giữ cho hết thảy các máy trong hệ thống hoạt động trót lọt với các tính năng lớp máy chủ như công nghệ Lưu trữ nhanh Intel® (Intel® Rapid Storage Technology). Dùng cường độ cao hơn cho chức năng lưu trữ và bình phục dữ liệu của cơ sở dữ liệu đó là một hệ thống máy chủ đích thực có dùng bộ vi xử lý Intel® Xeon® processor E3-1200 v3 sở hữu những tính năng có thể giúp các tiệm internet ay các phòng game có số lượng máy lớn đạt được lợi
Doanh nghiệp game và giải pháp máy chủ.

Tăng tốc độ truy cập dữ liệu. Kiên cố máy chủ sử dụng dòng bộ xử lý Intel® Xeon® E3 sẽ là một khoản đầu dâm tà minh cho các doanh nghiệp game tại Việt Nam.
Những quan niệm sai lầm về máy chủ. Vững bền trong kinh dinh dài hạn. Nhất là đối với các doanh nghiệp game luôn phải mở kết nối máy chủ vì tính chất công việc kinh dinh.
Phản hồi các yêu cầu từ các máy con khác hoặc giúp cho việc truy cập. Đây là một phương án hiệu quả và kinh tế cho hệ thống công nghệ thông tin của doanh nghiệp. Giữ cho hệ thống của doanh nghiệp an toàn khỏi các đổi thay hay can thiệp trái phép. Giải pháp tối ưu. Có thể bạn sẽ nghĩ về máy chủ như là một chiếc PC bí mật thực hiện cả thảy những nhiệm vụ của các bộ máy tính bàn nhưng ở một chế độ mở.
Theo Genkvn. Song song giúp kích hoạt mã hóa bảo mật cho các áp dụng khác
Doanh nghiệp game và giải pháp máy chủ.
Nhiều người vẫn nghĩ dùng bộ máy tính để bàn (desktop) vẫn có thể thực hiện được các nhu cầu của các game bình thường.
• Hệ thống này giúp các doanh nghiệp nói chung hay các phòng game lớn lợi thế hơn hơn so với máy desktop thường nhật đó là khả năng lưu trữ đề phòng và cho phép khôi phục mau chóng trong trường hợp ổ cứng bị lỗi. Trong khi vẫn bảo vệ dữ liệu công ty có giá trị cũng như tương trợ tăng trưởng kinh doanh.
Tạo nên lợi thế cho máy chủ dùng bộ xử lý Intel Xeon E3 đó là hiệu quả về kinh tế mang lại cho doanh nghiệp game bởi chính tính linh hoạt và đề cao tối đa hiệu năng sử dụng nên doanh nghiệp có thể đầu tư từng phần mà không nhất quyết phải trang bị đầy đủ.
Một máy tính có thể xử lý vài chương trình cùng một lúc. Công nghệ Bảo vệ nền móng Intel® và Bảo vệ BIOS và Bảo vệ HĐH (Intel® Platform Protection Technology bao gồm BIOS Guard và OS Guard). Trên các hệ điều hành đa xử lý. Nhu cầu hệ thống máy chủ hoạt động trơn tuột là một nhu cầu có thật và không kém phần cấp thiết.
Nhưng trên thực tế một máy chủ trong một doanh nghiệp nhỏ hay một phòng game với khoảng 30 máy là để điều khiển. Công nghệ Bảo vệ Dữ liệu Intel® với AES-NI và Khóa Bảo Mật tăng tốc độ mã hóa/giải mã dữ liệu nhạy cảm và các tập tin.
Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp game toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng. Giúp doanh nghiệp tăng năng suất cần lao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Thuê Máy Chủ Ảo Việt Nam © 2014. All Rights Reserved. Powered by Vanthuy.vdo
Top